అనుభవం అనే పదానికి అనూహ్యమైన అర్ధ విస్తృతి ఏర్పడింది. యాంత్రికమైన భౌతికార్ధం స్థిరపడింది. జీవితానుభవం తడిసిన చపాతీ పిండి వంటిది కాదు. ఒక స్థితి దాటింతర్వాత అనుభవం వైయక్తికం కాదనుకుంటున్నాను . పొందడం, పోగొట్టుకోవడం, స్మృతి, ఒకరకమైన మృత్యు స్పృహ- అనుభవాలు. అవి చొక్కా పెంట్లతో ఈ కథల్లో కనిపిస్తాయి. అర్ధం, కావడం, కాకపోవడం ఉండదు అనుభవానికి, అనుభవమే ఉంటుంది. బుద్ది ప్రమేయం వాళ్ళ ఆలోచన అవుతుంది. జీవితం అర్ధం కావడం అంటూ ఏవి ఉండదు. నీకు నువ్వు అర్ధం కావడం మాత్రమే ఉంటుంది. ఒక విషయం మనకు ఎప్పటికి అర్ధం కాదు. జీవితంలో బుద్ది ప్రమేయం . దీనికి సమాధానం చెప్పగూడదు. చెప్పుకోవాలి.
అనుభవం అనే పదానికి అనూహ్యమైన అర్ధ విస్తృతి ఏర్పడింది. యాంత్రికమైన భౌతికార్ధం స్థిరపడింది. జీవితానుభవం తడిసిన చపాతీ పిండి వంటిది కాదు. ఒక స్థితి దాటింతర్వాత అనుభవం వైయక్తికం కాదనుకుంటున్నాను . పొందడం, పోగొట్టుకోవడం, స్మృతి, ఒకరకమైన మృత్యు స్పృహ- అనుభవాలు. అవి చొక్కా పెంట్లతో ఈ కథల్లో కనిపిస్తాయి. అర్ధం, కావడం, కాకపోవడం ఉండదు అనుభవానికి, అనుభవమే ఉంటుంది. బుద్ది ప్రమేయం వాళ్ళ ఆలోచన అవుతుంది. జీవితం అర్ధం కావడం అంటూ ఏవి ఉండదు. నీకు నువ్వు అర్ధం కావడం మాత్రమే ఉంటుంది. ఒక విషయం మనకు ఎప్పటికి అర్ధం కాదు. జీవితంలో బుద్ది ప్రమేయం . దీనికి సమాధానం చెప్పగూడదు. చెప్పుకోవాలి.