ఇక్కౌ గ్రంథమున కాలిడుటకు 'శాక్తానందతరంగిణి' 'మహానిర్వాణతంత్రము' వంటి తంత్రశాస్త్రవిధిగ్రంథముల అధ్యయనము మిక్కిలి తోడ్పడును.
సమయాచారము - కౌలాచారము - వామాచారము లనే పదార్థములయెడ వాస్తవిక దృష్టి సారించదగును.
సృజన - ఒక అద్భుతమైన భగవత్రీడ 'రసో వై సః'
శ్లో|| అక్షక్రీడనతత్పరా యది భవేస్సఖ్యాసమం ప్రేయసి!
ద్యూతం గుహ్యతమం పునస్త్రిజగతి శ్లాఘ్యం సమాకర్ణయ |
క్రీడాసాధనమక్షషట్కమతమస్సాక్షీ తు సోత్కంఠతా
స్తోతవ్యా అబలాశ్చ యత్ర తదిదం మన్యే పరానందదమ్ ||
విశ్వంలోని చరాచరాలన్నిటికి రూపధారణ ఉన్నది, దానితో గుణకర్మలున్నవి. వీని నన్నిటిని గుర్తించే నామం ఉన్నది. ఇట్లా రూపగుణకర్మనామాలతో కూడినదే విశ్వం. ఈ విశ్వానికొక జన్మదశ, వృద్ధిదశ, నాశదశ, మూడూ తప్పనివే. అయితేఈ జన్నక్కడి నుండివృద్ధియేదిశగానాశంఎక్కడకుఈప్రశ్నలనువిచారించినపెద్దలు,విశ్వంలోనాశంఅన్నదిలేదనీ,స్థితిమార్పుమాత్సత్యమనీనిశ్చయించినారు.
కాగా, ఉన్నదే మార్పు చెందుతూన్నది, ఆ మార్పే వృద్ధి అని తేలుతూన్నది. ఈ వృద్ధి ప్రక్రియకు ఆరంభం, ప్రవేశద్వారం, జననం కాగా,మార్పును సూచించే నిష్క్రమణ ద్వారం మరణం. ఈ జననమరణాల భౌతికసంకేతాలే యోని, శ్మశానంఅనునవి.కనుక,తంత్రశాస్త్రంలో ఈరెండూసాధన నాశ్రయించినవారికి ప్రధాన సాధనా క్షేత్రాలవుతాయి. సాధనాచారాలు భయంకరమూ జుగుప్సావహమూ కావచ్చును, కాని,వానికిఆధారభూతమైన తత్త్వాన్ని తప్పుబట్టలేము. ఆ విధంగా శక్తిసాధనలో ఒక భాగమైనది యోనితంత్రం.ఇదిపార్వతీపరమేశ్వరుల సంవాదరూపమైనశాస్త్రము,శాస్త్రానికి ప్రాణం హేతుబద్ధత.ఆహేతుబద్దతనువివరించగలమహనీయులునేడుఅఱుదుగాలభిస్తారు.ఆచరణాసక్తి లేకున్నాగాని,విషయపరిజ్ఞానంలోదోషంలేదు.అందుకే ఈ ప్రయత్నం.
© 2017,www.logili.com All Rights Reserved.