పాత్ర
ఈ పుస్తకం ఒక విధంగా, నా రెండవ పుస్తకం, "శూద్రులు ఎవరు మరియు వారు హిందీ ఆర్యసమాజ్ యొక్క నాల్గవ వర్ణంగా ఎలా మారారు?" (అంటే శూద్రుల అన్వేషణ) మిగిలిన భాగం. ఇది 1946లో ప్రచురించబడింది. ఈ రోజు హిందూ నాగరికత మరో మూడు సామాజిక తరగతులకు జన్మనిచ్చింది, వాటికి తగిన శ్రద్ధ ఇవ్వలేదు. అవి మూడు సామాజిక వర్గాలు.
నేటికీ ఈ కుల వర్గాలు కొనసాగుతూ కళంకంలా మారడం విడ్డూరం. హిందూ నాగరికత ఈ తరగతులకు మూలం అని చూస్తే, దానిని 'నాగరికత' అని అస్సలు అనలేము. అది మానవాళిని అణచివేసి బానిసలుగా ఉంచడానికి సాతాను చేస్తున్న కుట్ర. దీని సరైన పేరు 'సతానియత్' అని ఉండాలి. దొంగతనం చేసి సంపాదించుకోవడమే జీవనోపాధికి చెల్లుబాటయ్యే 'స్వధర్మం' అని బోధించే ఇలాంటి వాళ్లకు పెద్దపీట వేసిన ఆ నాగరికతకు ఇంకేం పేరు పెట్టాలి. రెండవ పెద్ద సంఖ్య, నాగరికత మధ్యలో వారి ప్రారంభ అనాగరిక స్థితిని నిర్వహించడానికి స్వేచ్ఛగా వదిలివేయబడింది మరియు మూడవ పెద్ద సంఖ్య, సామాజిక ప్రవర్తనకు అతీతంగా పరిగణించబడుతుంది మరియు దీని స్పర్శ ప్రజలను 'అపవిత్రం' చేస్తుంది.
ఇలాంటి తరగతులు మరే దేశంలోనైనా ఉంటే, అక్కడి ప్రజలు తమ హృదయాలను పరిశోధించి, దాని మూల కారణాలను తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నించారు. కానీ హిందువులు ఒక్కటి కూడా ఆలోచించలేరు. కారణం స్పష్టంగా ఉంది; హిందువులు ఈ తరగతుల ఉనికి తమకు అవమానంగా లేదా ఇబ్బందిగా భావించడానికి కారణం కాదు. ఈ విషయం గురించి పశ్చాత్తాపపడకుండా లేదా దాని మూలం మరియు అభివృద్ధిని పరిశోధించడం తన.................
పాత్ర ఈ పుస్తకం ఒక విధంగా, నా రెండవ పుస్తకం, "శూద్రులు ఎవరు మరియు వారు హిందీ ఆర్యసమాజ్ యొక్క నాల్గవ వర్ణంగా ఎలా మారారు?" (అంటే శూద్రుల అన్వేషణ) మిగిలిన భాగం. ఇది 1946లో ప్రచురించబడింది. ఈ రోజు హిందూ నాగరికత మరో మూడు సామాజిక తరగతులకు జన్మనిచ్చింది, వాటికి తగిన శ్రద్ధ ఇవ్వలేదు. అవి మూడు సామాజిక వర్గాలు. జరయం- సుమారు రెండు కోట్ల జనాభా ఉన్న క్రిమినల్ ట్రైబ్స్; సుమారు రెండు కోట్ల జనాభా కలిగిన ఆదిమ తెగలు; 3. దాదాపు ఐదు కోట్ల జనాభా ఉన్న అంటరానివారు. నేటికీ ఈ కుల వర్గాలు కొనసాగుతూ కళంకంలా మారడం విడ్డూరం. హిందూ నాగరికత ఈ తరగతులకు మూలం అని చూస్తే, దానిని 'నాగరికత' అని అస్సలు అనలేము. అది మానవాళిని అణచివేసి బానిసలుగా ఉంచడానికి సాతాను చేస్తున్న కుట్ర. దీని సరైన పేరు 'సతానియత్' అని ఉండాలి. దొంగతనం చేసి సంపాదించుకోవడమే జీవనోపాధికి చెల్లుబాటయ్యే 'స్వధర్మం' అని బోధించే ఇలాంటి వాళ్లకు పెద్దపీట వేసిన ఆ నాగరికతకు ఇంకేం పేరు పెట్టాలి. రెండవ పెద్ద సంఖ్య, నాగరికత మధ్యలో వారి ప్రారంభ అనాగరిక స్థితిని నిర్వహించడానికి స్వేచ్ఛగా వదిలివేయబడింది మరియు మూడవ పెద్ద సంఖ్య, సామాజిక ప్రవర్తనకు అతీతంగా పరిగణించబడుతుంది మరియు దీని స్పర్శ ప్రజలను 'అపవిత్రం' చేస్తుంది. ఇలాంటి తరగతులు మరే దేశంలోనైనా ఉంటే, అక్కడి ప్రజలు తమ హృదయాలను పరిశోధించి, దాని మూల కారణాలను తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నించారు. కానీ హిందువులు ఒక్కటి కూడా ఆలోచించలేరు. కారణం స్పష్టంగా ఉంది; హిందువులు ఈ తరగతుల ఉనికి తమకు అవమానంగా లేదా ఇబ్బందిగా భావించడానికి కారణం కాదు. ఈ విషయం గురించి పశ్చాత్తాపపడకుండా లేదా దాని మూలం మరియు అభివృద్ధిని పరిశోధించడం తన.................© 2017,www.logili.com All Rights Reserved.