భారత రామాయాణాలలోని పాత్రలను విడిచిపెట్టితే ఆంధ్ర సారాస్వతంలో సజీవమైన పాత్రలు చాలా తక్కువని ఒప్పుకోక తప్పదు, ప్రబంధాల్లోని నాయికా నాయకులు భావన ప్రపంచములోని వారే కానీ వాస్తవికి ప్రపంచానికి చెందినవారు కారు. ప్రజలలో ఈ పాత్రలకు పలుకుబడి మిక్కిలి తక్కువ. జీవకళ , గూడా తక్కువే. వరూధిని , సత్యభామ, కలభాషిణి వంటిది. కొందరిలో మాత్రం చైతన్యము , జీవకళా కనుపించుతవి. కానీ విరినైనా సామాన్య ప్రజానీకం అర్ధం చేసుకోవడం కష్టం . వరూధిని అప్సరోభామిని, సత్యభామ రాజకన్య, కలభాషిణి వేశ్యాంగన . అందుచేత , యూ ముగ్గురు సామాన్య ప్రజలలోనివారు కారనే చెప్పవలయును. ప్రబంధాలలో చిత్రంపబడ్డ స్త్రీ పాత్రలలో ఒక్క నిగమశర్మ అక్కమాత్రం మనం ప్రతిదినం మన కుటుంబాల యుందు జూస్తున్న స్త్రీల తరగతిలోనిది.
భారత రామాయాణాలలోని పాత్రలను విడిచిపెట్టితే ఆంధ్ర సారాస్వతంలో సజీవమైన పాత్రలు చాలా తక్కువని ఒప్పుకోక తప్పదు, ప్రబంధాల్లోని నాయికా నాయకులు భావన ప్రపంచములోని వారే కానీ వాస్తవికి ప్రపంచానికి చెందినవారు కారు. ప్రజలలో ఈ పాత్రలకు పలుకుబడి మిక్కిలి తక్కువ. జీవకళ , గూడా తక్కువే. వరూధిని , సత్యభామ, కలభాషిణి వంటిది. కొందరిలో మాత్రం చైతన్యము , జీవకళా కనుపించుతవి. కానీ విరినైనా సామాన్య ప్రజానీకం అర్ధం చేసుకోవడం కష్టం . వరూధిని అప్సరోభామిని, సత్యభామ రాజకన్య, కలభాషిణి వేశ్యాంగన . అందుచేత , యూ ముగ్గురు సామాన్య ప్రజలలోనివారు కారనే చెప్పవలయును. ప్రబంధాలలో చిత్రంపబడ్డ స్త్రీ పాత్రలలో ఒక్క నిగమశర్మ అక్కమాత్రం మనం ప్రతిదినం మన కుటుంబాల యుందు జూస్తున్న స్త్రీల తరగతిలోనిది.