మతం, న్యాయం, వగైరాలకు హెగెల్ ఏదైతే చేసాడో, రాజకీయ అర్ధశాస్త్రానికి అది చేయడానికి ఎమ్.ప్రౌధాన్ వెతుకుతాడు.
ప్రౌధాన్ ఒక సంశ్లేషణ గా వుండాలనుకుంటాడు - అతడు , ఒక విశ్రమ దోషం. అతడు బూర్జవాలకు మరియు శ్రామిక వర్గానికి పైనవుండే ఒక సైన్స్ మనిషిగా ఎదగాలనుకుంటాడు. పెట్టుబడి, శ్రమ మధ్య మరియు రాజకీయ అర్థశాస్త్రం , కమ్యూనిజం మధ్య ఎవరైతే నిరంతరం ఎగిరేయబడతారో, అలాంటి కేవల పెట్టి బూర్జవా అతడు.
సూత్ర ప్రకారం, సన్నని కుక్క, పెద్ద కుక్క తో ఉండే భేదం కన్నా, ఒక మూటలు మోసే హమాలీ/ కూలివాని కి ఒక తత్వవేత్తతో ఉండే భేదం తక్కువ. వారి మధ్య ఒక అగాధాన్ని సృష్టించినది శ్రమ విభజనే.
మతం, న్యాయం, వగైరాలకు హెగెల్ ఏదైతే చేసాడో, రాజకీయ అర్ధశాస్త్రానికి అది చేయడానికి ఎమ్.ప్రౌధాన్ వెతుకుతాడు.
ప్రౌధాన్ ఒక సంశ్లేషణ గా వుండాలనుకుంటాడు - అతడు , ఒక విశ్రమ దోషం. అతడు బూర్జవాలకు మరియు శ్రామిక వర్గానికి పైనవుండే ఒక సైన్స్ మనిషిగా ఎదగాలనుకుంటాడు. పెట్టుబడి, శ్రమ మధ్య మరియు రాజకీయ అర్థశాస్త్రం , కమ్యూనిజం మధ్య ఎవరైతే నిరంతరం ఎగిరేయబడతారో, అలాంటి కేవల పెట్టి బూర్జవా అతడు.
సూత్ర ప్రకారం, సన్నని కుక్క, పెద్ద కుక్క తో ఉండే భేదం కన్నా, ఒక మూటలు మోసే హమాలీ/ కూలివాని కి ఒక తత్వవేత్తతో ఉండే భేదం తక్కువ. వారి మధ్య ఒక అగాధాన్ని సృష్టించినది శ్రమ విభజనే.